1. Tầm nhìn:
Lấy yếu tố con người là trung tâm cùng với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, Vietwings hướng tới trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức Teambuilding tại Việt Nam và khu vực. Xây dựng thương hiệu Vietwings là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng lấy chất lượng và sáng tạo là giá trị trung tâm của sản phẩm.
2. Sứ mệnh:
- Đối với khách hàng: Cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng tạo đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các sản phẩm ngoài sứ mệnh giúp khách hàng gắn kết yếu tố con người trong tổ chức, chúng tôi coi trọng yếu tố văn hóa doanh nghiệp và thông điệp xã hội.
- Đối với đội ngũ nhân viên: Con người - đội ngũ nhân viên là yếu tố trung tâm, giữ vai trò quan trọng và đóng góp lớn nhất vào sự thành công của công ty. Tại Vietwings, đội ngũ nhân viên được tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng của bản thân với môi trường năng động, sáng tạo, công bằng trong các cơ hội nghề nghiệp và thu nhập.
- Đối với xã hội: Chia sẻ giá trị đạt được từ hoạt động kinh doanh thông qua các hoạt động vì cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
- Tâm: Vietwings luôn đề cao và hành động theo tôn chỉ: Tâm sáng, trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, từ hoạt động kinh doanh sản xuất, quan hệ xã hội đến các hoạt động nội bộ.
- Trung thực: Suy nghĩ và hành động trung thực trong mối quan hệ với khách hàng, với đối tác, giữa các nhân viên, giữa nhân viên với lãnh đạo, giữa lãnh đạo với lãnh đạo và với nhân viên.
- Trí cao: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển; Đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm; Chủ trương xây dựng một “doanh nghiệp học tập”. Sáng tạo không ngừng nghỉ. Sẵn sàng đổi mới và chấp nhận thách thức
- Chia sẻ: Kết nối vòng tay, chia sẻ giá trị là tôn chỉ trong việc xây dựng sản phẩm, xây dựng chiến lược kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.